Shopping cart
0 ₫
Giảm giá!

Phòng Xông Hơi Daros DR16-03

In stock

KT: 1350x1350x2150mm – 1500x1500x2150mm
Chức năng: Xông hơi ướt
Xuất xứ: Nhập khẩu

Giá gốc là: 113.241.000 ₫.Giá hiện tại là: 93.000.000 ₫.

Mô tả

Phòng Xông Hơi Daros DR16-03 Phòng xông hơi Hàn Quốc sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Liên tục cho ra đời những mẫu phòng xông hơi ướt với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau thương hiệu đã phần nào chinh phục được thị trường tiêu dùng tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, mẫu phòng xông hơi Daros DR16-03 đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

1. THÔNG TIN CHI TIẾT PHÒNG XÔNG HƠI DAROS DR16-03

1.1 Thiết kế phòng xông hơi Daros DR16-03

Phòng xông hơi ướt Daros DR 16-03 có thiết kế truyền thống hình bán nguyệt, bạn có thể tận dụng các góc trong phòng tắm của mình để lắp đặt sản phẩm này. Với tổng thể là hai tone màu trắng (ngọc trai) – xanh truyền thống, DR 16-03 mang nét sang trọng nhưng vẫn vô cùng trang nhã.

Một bảng điều khiển thông minh nhỏ gọn với các nút được thiết kế công nghệ cảm ứng, tích hợp đầy đủ các phím chức năng rõ ràng và dễ hiểu. Chỉ với một chạm nhẹ, hệ thống sẽ vận hành hoàn toàn tự động.

Sen tay, kệ kính để đồ và vắt khăn với chất liệu inox cao cấp sáng bóng gắn ngay trên vách phòng xông hơi ở vị trí thuận tiện làm tăng thêm sự trang trọng, trang nhã cho phòng xông hơi Daros DR16-03.

1.2 Cấu tạo, chất liệu phòng xông hơi Daros DR16-03

Phòng Xông Hơi Daros DR16-03 phần đế acrylic có bề mặt nhẵn mịn, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ trơn trượt thấp và bền màu với thời gian. Khung hợp kim nhôm mạ crom sáng bóng, có khả năng chống gỉ, chống oxy hóa trong điều kiện độ ẩm và nhiệt độ cao. Ghép khít với khung là kính cường lực trong suốt có độ dày cao được thiết kế uốn theo chiều góc của phòng xông hơi tạo không gian mở cho phòng tắm của gia đình bạn.

1.3 Tính năng phòng xông hơi Daros DR16-03

Phòng Xông Hơi Daros DR16-03 không quá khi nói, phòng xông hơi Daros DR 16-03 là một trong những sản phẩm xông hơi đa năng của Daros. Không chỉ có hệ thống xông hơi cao cấp, chúng tôi còn trang bị hệ thống sen tắm và hệ thống massage lưng hiện đại, đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người sử dụng đồng thời thúc đẩy cải thiện sức khỏe một cách toàn diện.

Sen tắm tròn được gắn áp vào trần phòng xông hơi với mục đích tối ưu hóa không gian căn phòng và đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi tắm. Bên cạnh là hệ thống quạt thông gió hiện đại giúp lưu thông không khí, làm hơi nóng lan tỏa đều khắp căn phòng tăng hiệu quả xông hơi.

Việc vệ sinh sàn nhà đầy nước sẽ không còn khi chúng tôi lắp đặt một hệ thống thoát nước hiện đại cho phòng xông hơi Daros DR 16-03. Kết hợp cùng hệ thống chống rò rỉ điện, bạn sẽ không còn lo ngại về việc đường dẫn điện gây ảnh hưởng đến phòng xông hơi cũng như sự an toàn của bạn khi sử dụng.

Trong không gian xông hơi tuyệt vời, bạn còn được trải nghiệm hệ thống giải trí 5* như loa phát nhạc, FM radio và tính năng bluetooth. Chắc chắn thời gian thư giãn của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều với những chức năng tiện ích này.

Phòng xông hơi Daros DR16-03 với những tính năng cao cấp, vẻ đẹp hoàn mĩ và những chức năng tuyệt vời mà phòng xông hơi Daros DR 16-03 mang lại. Chúng tôi tin chắc rằng, đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn cho phòng tắm của gia đình mình một sản phẩm xông hơi đa năng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Kích thước:
– 1350x1350x2150mm
– 1500x1500x2150mm

Thiết bị đi kèm:
Hệ thống massage, sen tắm, sen trần, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, kệ kính để đồ, radio, bluetooth, hệ thống loa phát nhạc, quạt thông gió…

1.4 Lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi

Không nên xông hơi sau khi sử dụng rượu bia hoặc ăn no
Khi xông hơi, người sử dụng nên mặc đồ mỏng, thoải mái để dễ thoát mồ hôi.
Chỉ xông hơi trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút tùy theo sức chịu đựng của
cơ thể bạn.
Trước và sau khi xông hơi nên uống từ 1 đến 2 lý nước ấm để bổ sung lượng nước đã mất trong quá trình đổ mồ hôi khi xông hơi.
Tắm trước khi xông hơi là một quy tắc cơ bản không nên bỏ qua khi xông hơi

Xem thêm sản phẩm : Phòng Xông Hơi Daros DR16-02

Xem thêm: Phòng xông hơi Brother

Thông tin bổ sung

Thương hiệu

Daros

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Phòng Xông Hơi Daros DR16-03”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call Now Button