Shopping cart
0 ₫
Giảm giá!

Phòng Xông Hơi Daros HT-1001

In stock

KT: Tự thiết kế
Chức năng: Xông hơi khô ướt kết hợp
Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá gốc là: 145.237.950 ₫.Giá hiện tại là: 124.135.000 ₫.

Mô tả

Mới ra mắt thị trường không lâu nhưng mẫu sản phẩm phòng xông hơi Daros HT-1001 đã chiếm được sự chú ý của lượng lớn khách hàng. Mang thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng, phòng xông hơi Daros HT-1001 không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt mà còn mang lại chất lượng tuyệt vời.

1. THÔNG TIN CHI TIẾT PHÒNG XÔNG HƠI DAROS HT-1001

1.1 Thiết kế phòng xông hơi Daros HT-1001

Các thiết bị trong khoang xông hơi ướt gồm: hệ thống massage lưng, sen tay, sen trần, ghế ngồi xông, kệ để đồ. Các thiết bị này được bố trí kế liền vào vách phòng, giúp tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó là hệ thống đèn Led và bảng điểu khiển điện tử thông minh được thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng thao tác nhanh chóng

Bên xông hơi khô của phòng xông hơi Daros HT-1001 được thiết kế theo kiểu truyền thống bao gồm: Trần, vách, sàn và ghế ngồi xông được làm từ gỗ cao cấp, chống giữ nhiệt, không làm bỏng người dùng trong suốt thời gian xông. Các thiết bị được trang bị đầy đủ gồm: xô, gáo múc tinh dầu, nhiệt kế, đồng hồ cát, tất cả đều được làm từ gỗ cách nhiệt cao cấp

1.2 Cấu tạo, chất liệu phòng xông hơi Daros HT-1001

Phòng Xông Hơi Daros HT-1001 sản phẩm có phần đế làm từ chất liệu Acrylic với độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, khả năng chống ố, chống mốc, dễ lau chùi, dễ vệ sinh. Ngoài chất liệu đế Acrylic trắng sứ, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu đế ngọc trai với độ bền vượt trội, ó độ chịu lực, chịu nhiệt và chống bám bẩn tối đa. Phần khung được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, bao quanh là hệ thống kính cường lực chắc chắn, an toàn.

1.3 Các tính năng của phòng xông hơi Daros HT-1001

Bên phòng xông hơi ướt:

Phòng Xông Hơi Daros HT-1001 được bao quanh bởi hệ thống khung hợp kim nhôm và kính cường lực vững chắc, siêu bền, giữ nhiệt tốt. Phần đế chất liệu Acrylic được phủ thêm một lớp gỗ cao cấp chống bám bẩn, trơn trượt.

Bên trong phòng xông hơi ướt Daros Hàn Quốc là hệ thống sen, massage, và xông hơi. Ghế ngồi được thiết kế cố định phía sau là hệ thống massaage lưng tiện lợi.

Ngoài ra còn có đầy đủ các hệ thống: sen tay, sen trần, kệ đựng đồ, hệ thống Bluetooth đài FM Radio, quạt thông gió,bảng điều khiển thông minh, hệ thống đèn Led.

Bên phòng xông hơi khô:

Toàn bộ phòng xông hơi Daros HT-1001 bao gồm trần, vách, sàn, ghế ngồi được làm từ gỗ Hemlock cao cấp, chống nhiệt tốt tránh gây bỏng an toàn cho người sử dụng.

Phụ kiện xô đựng nước và gáo múc nước, máy xông hơi đá sauna: là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng, khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên tỏa nhiệt làm nóng khắp phòng. Bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với sức chịu đựng của cơ thể bằng cách tưới nước lên đá sauna, khi đó nhiệt độ sẽ được giảm và độ ẩm tăng lên.

Ngoài ra, các phụ kiện còn có: đèn chiều sáng, đồng hồ cát đo thời gian xông, đồng hồ nhiệt kế đo nhiệt độ và độ ẩm của phòng khi xông, tất cả đều là linh kiện cao cấp,sử dụng bên phòng xông hơi khô Daros nhập khẩu bạn hoàn toàn yên tâm

Thông số kỹ thuật
Nguồn điện
Điện áp : AC 200V±15%
Tần số : 50Hz±5Hz
Nguồn nước
Áp lực thường : 0,2÷0,4MP
Lưu lượng nước : 0,3÷0,8l/s
Đường cấp nước : Ø15
Đường thoát nước : Ø42÷48
Chất liệu : Acrylic trắng, Acrylic Ngọc trai, Kính cường lực, gỗ chịu nhiệt,…
Sen tắm, hệ thống massage, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, Radio, hệ thống loa phát nhạc, quạt thông gió, ….
Lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi
Không nên xông hơi sau khi sử dụng rượu bia hoặc ăn no

Khi xông hơi, người sử dụng nên mặc đồ mỏng, thoải mái để dễ thoát mồ hôi.

Chỉ xông hơi trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút tùy theo sức chịu đựng của

cơ thể bạn.

Trước và sau khi xông hơi nên uống từ 1 đến 2 lý nước ấm để bổ sung lượng nước đã mất trong quá trình đổ mồ hôi khi xông hơi.

Tắm trước khi xông hơi là một quy tắc cơ bản không nên bỏ qua khi xông hơi

1.4 Lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi

Không nên xông hơi sau khi sử dụng rượu bia hoặc ăn no
Khi xông hơi, người sử dụng nên mặc đồ mỏng, thoải mái để dễ thoát mồ hôi.
Chỉ xông hơi trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút tùy theo sức chịu đựng của cơ thể bạn.
Trước và sau khi xông hơi nên uống từ 1 đến 2 ly nước ấm để bổ sung lượng nước đã mất trong quá trình đổ mồ hôi khi xông hơi.
Tắm trước khi xông hơi là một quy tắc cơ bản không nên bỏ qua khi xông hơi

Xem thêm sản phẩm : Phòng Xông Hơi Daros HT-1001

Xem thêm: Phòng xông hơi Brother

Thông tin bổ sung

Thương hiệu

Daros

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Phòng Xông Hơi Daros HT-1001”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call Now Button